Loading Now
×

นายกวิทยา ร่วมกิจกรรมพิเศษการกุศล “ปันน้ำใจ ให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี”

นายกวิทยา ร่วมกิจกรรมพิเศษการกุศล “ปันน้ำใจ ให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี”

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการเปิดคอนเสิร์ตการกุศล “ปันน้ำใจ ให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี” โดยมี นายภูชิชย์ พิทักษ์กรณ์ นายกสมาคมแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี ส.อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรมฯ ซึ่งจัดโดย สมาคมแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี
เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือครอบครัวผู้พิการที่ยากไร้ ซึ่งเป็นการดำเนินการที่สอดคล้อง กับแนวนโยบายของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ที่จะนำภาคีเครือข่ายต่างๆ และทุกภาคส่วนในสังคม ทั้งภาคเอกชน ภาคประชาชนได้ร่วมกันขับเคลื่อนช่วยเหลือ แก้ไขปัญหา ตลอดจนพัฒนากลุ่มเปราะบางทางสังคม ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และ มีความยั่งยืนอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้สังคมมีความสมบูรณ์แบบสำหรับกลุ่มคนพิการ และผู้ด้อยโอกาส ซึ่งกลุ่มเปราะบาง และ ครอบครัวผู้ดูแลคนพิการ อีกกลุ่มหนึ่งที่มีความสำคัญยิ่ง ที่ต้องให้ความช่วยเหลือและต้องร่วมกันส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ เพื่อให้ช่วยเหลือตัวเองได้ อีกทั้งให้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
พร้อมชมกิจกรรมพิเศษ คอนเสิร์ตการกุศล
นำโดย ศิลปินนักร้องเพลงหวานลูกทุ่งเพื่อชีวิต หนู มิเตอร์ การแสดงเปลี่ยนหน้ากากจีนและคณะโน้ต มายาชวนชื่นพร้อมชมการแสดงจากน้องๆ โรงเรียนในจังหวัดชลบุรี

Previous post

พิธีแถลงข่าว และจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 40 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1

Next post

อบจ. ชลบุรี ประชุมคณะกรรมการจัดงานโครงการวิ่ง “(บางแสน 42) ชลบุรี มาราธอน” (BANGSAENG 42) ครั้งที่ 2/2567

ข่าวประจำวัน