Loading Now
×

โครงการว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูทางร่างกายและป้องกันการจมน้ำสำหรับ บุคคลออทิสติกและผู้บกพร่องทางสติปัญญา ระยะที่ 2

โครงการว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูทางร่างกายและป้องกันการจมน้ำสำหรับ บุคคลออทิสติกและผู้บกพร่องทางสติปัญญา ระยะที่ 2

ในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 15.00 น. ณ สระว่ายน้ำภายในสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม เป็นประธานเปิดโครงการว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูทางร่างกายและป้องกันการจมน้ำสำหรับ บุคคลออทิสติกและผู้บกพร่องทางสติปัญญา ระยะที่ 2 ให้แก่ ชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติกจังหวัดชลบุรี โดยมี นางดารัตน์ สุรักขกะ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการฯ ในครั้งนี้

ซึ่งการจัดโครงการฯ ดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จังหวัดชลบุรี เป็นกิจกรรมที่ดำเนินการเป็นประจำทุกปี เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพร่างกายและจิตใจให้กับบุคคลออทิสติก สามารถเอาตัวรอดจากการจมน้ำเสียชีวิตและยังถือเป็นการกระตุ้นให้บุคคลออทิสติกมีการพัฒนาที่ดีขึ้น รวมทั้งยังสามารถช่วยเหลือตัวเองได้เมื่อเกิดอุทกภัยหรืออุบัติเหตุจากการเล่นน้ำ โดยมีทักษะในการว่ายน้ำและการช่วยเหลือผู้กำลังจมน้ำได้อย่างถูกวิธีอีกด้วย

Previous post

อบจ.ชลบุรีร่วมกิจกรรมจิตอาสา เนื่องในโอกาสวันนวมินทรมหาราช

Next post

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ประธานในพิธีเปิด กิจกรรมจิตอาสา ร้อยใจแสมสาร สู่ล้านปะการัง ภายใต้โครงการบทบาทซอฟพาวเวอร์และการมีส่วนร่วมของประชาชน

ข่าวประจำวัน